Travel
Trải nghiệm xa xỉ: Xu hướng “ẩn mình” của giới siêu giàu
Không còn là những lễ hội ồn ào, các sự kiện quy mô nhỏ chỉ với 100 khách mời đang trở thành điểm hẹn mới cho những ai tìm kiếm sự tinh tế và trải nghiệm đắt giá.
Không còn là những lễ hội ồn ào, các sự kiện quy mô nhỏ chỉ với 100 khách mời đang trở thành điểm hẹn mới cho những ai tìm kiếm sự tinh tế và trải nghiệm đắt giá.
Các khách sạn hạng sang ra mắt năm 2025 mang đến những lựa chọn vô cùng thú vị.
Vị doanh nhân định danh từ mạng lưới biệt thự tư nhân đến nhà hàng gắn sao Michelin.
Thất bại của những ông chủ giàu có nhưng thiếu kinh nghiệm điều hành khách sạn.
Hãy quên đi hình ảnh ông quản gia truyền thống như Alfred (Batman) hay Carson (Downton Abbey). Thời gian gần đây, ngành nghề này đã trải qua nhiều thay đổi, đáp ứng theo những nhu cầu của đời sống hiện đại.
Nước Mỹ đang chứng kiến sự bùng nổ của các CLB thành viên tư nhân.
Quà tặng cho khách VIP hay các KOLs đã tạo nên cơn sốt trên thị trường thứ cấp, khiến vấn nạn hàng giả càng có dịp lộng hành.
Liệu những đặc tính mới có làm nên dàn khách sạn đáng chú ý nhất sắp ra mắt trong năm 2024?
Kể từ sau đại dịch, nhiều cá nhân và các nhóm nhỏ có nhu cầu được hưởng thụ những biệt quyền — một thị trường ngách mới mà các trại microcamp có thể tiếp cận khách hàng của mình.
Trong thời đại bất ổn xã hội, chia rẽ chính trị, đại dịch, chiến tranh giữa các siêu cường và sự nóng lên toàn cầu, những người giàu nhất thế giới là những người tiêu dùng háo hức có được quyền công dân và ngày càng có nhiều quốc gia vui mừng gọi họ là khách hàng.