Life Style News
Khi hai thương hiệu nước Ý cùng bắt tay
Tuần lễ Thiết kế Milan là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, đóng vai trò là sân khấu lớn cho những màn hợp tác đột phá giữa các thương hiệu từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tuần lễ Thiết kế Milan là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, đóng vai trò là sân khấu lớn cho những màn hợp tác đột phá giữa các thương hiệu từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI) đã công bố dữ liệu mới về nền kinh tế wellness quy mô 20,4 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng của Singapore.
Trump Tower Dubai chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử thông qua Deus X Pay.
BRABUS, thương hiệu chuyên độ xe hàng đầu của Đức với gần năm thập kỷ gắn liền với những chiếc xế độ độc đáo, vừa chính thức ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang tên BRABUS Island tại Abu Dhabi. Đây là bước chuyển mình táo bạo, đánh dấu hành trình mở rộng của thương hiệu từ thế giới xe sang lĩnh vực bất động sản xa xỉ.
Tập đoàn De Beers vừa ra thông báo về kế hoạch đóng cửa công ty con chuyên về trang sức kim cương nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, Lightbox, nhằm củng cố cam kết của Tập đoàn đối với kim cương tự nhiên trong ngành trang sức.
Chelsea FC bắt tay cùng DAMAC Properties để ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên theo chủ đề bóng đá tại Dubai.
Etro – thương hiệu xa xỉ đến từ Milan – vừa công bố dự án đầu tiên của mình trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Đông Nam Á với Etro Residences Phuket, khu phức hợp hạng sang kết hợp giữa thiết kế cao cấp và trải nghiệm thương hiệu độc đáo.
Henley & Partners vừa công bố báo cáo “Các thành phố giàu nhất thế giới năm 2025”, hé lộ một cuộc đua đầy kịch tính trong bảng xếp hạng các đô thị của giới triệu phú toàn cầu.
Ngành công nghiệp ẩm thực đang chứng kiến một cuộc cách mạng chưa từng có, được dẫn dắt bởi sự trỗi dậy của các công ty robotics hàng đầu thế giới.
Chuộng các giá trị trải nghiệm hơn so với thế hệ cha anh, nhưng Millennials và Gen Z đang vượt thế hệ trước ở tính nhanh nhạy đối với tiền điện tử.