Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Thương hiệu nội thất cao cấp Ý Etro Home lần đầu tiên ra mắt giới thượng lưu Việt tại Times Square

    Được phân phối bởi Eurasia Concept, thương hiệu nội thất đến từ Italy đã chính thức giới thiệu showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, (Q1,TPHCM) vào ngày 05/12 vừa qua, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho không gian sống của giới thượng lưu Việt.

    Diễn ra trong không gian sang trọng & đẳng cấp, buổi lễ khai trương có sự góp mặt của Ông Jacopo Etro – Giám đốc sáng tạo của Etro Home đồng thời là thành viên danh dự của hội đồng Premiere Vision cho giải thưởng danh giá PV Awards dành cho các nhà sáng tạo nghệ thuật, Ông Moreno Brambilla – Giám đốc điều hành Jumbo Group, Ông Massimiliano Ragazzi – Trưởng phòng kinh doanh Jumbo Group và Ông Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh của Eurasia Concept, cùng đông đảo khách mời và giới mộ điệu Việt Nam.

    Trong khuôn khổ của buổi khai trương, ông Jacopo Etro đã gặp gỡ & chia sẻ cùng các kiến trúc sư Việt Nam về quá trình hình thành, phát triển của thương hiệu Ý vốn nổi tiếng với những thiết kế nội thất và vật phẩm trang trí mang đậm tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới; cũng như những kiến thức, kinh nghiệm của ông trong nghệ thuật kiến trúc và nội thất.

    Về việc đưa thương hiệu Etro Home về Việt Nam, ông Vincent Au chia sẻ: “Với mục đích không ngừng nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu các sản phẩm đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý – Etro Home. Từ nay, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn khi mua sắm tại Eurasia Concept với những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới của Etro Home”.

    Tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Times Square, showroom của Etro Home là không gian trưng bày các sản phẩm nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp bao gồm: Etro Home Accessory – vật phẩm trang trí, Etro Home Collection – các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors – sản phẩm nội thất.

    Kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của Etro Home luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu khám phá sự đa dạng và đầy màu sắc của “New Tradition” – vẻ đẹp đặc trưng và tinh thần chiết trung của Etro Home.

    Một trong những yếu tố tạo nên DNA của Etro Home đã giúp cho thương hiệu nổi danh trên thế giới chính là tinh thần xê dịch khám phá các nền văn hóa đa dạng. Vẻ đẹp của các sản phẩm Etro Home có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay nét quyến rũ lấy cảm hứng từ Afro của ghế bành Masai, những chiếc bình gốm trang trí mang hình dáng khơi gợi vẻ đẹp Phương Đông, dòng sản phẩm Amina toát lên không khí vùng đất Ả Rập, cũng như việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo.

    Những thiết kế của Etro Home cũng mang đến trải nghiệm tựa như hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, tiêu biểu như hình ảnh linh vật Pegasus – biểu tượng của thương hiệu Etro từ năm 1968 đến nay và đã trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.

    Hoa văn Paisley trứ danh có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa cũng được xem là di sản của thương hiệu Etro, với vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Ngoài ra, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua biểu tượng chữ “E” – chữ cái đầu của tên thương hiệu – được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, vật liệu, hình dạng và màu sắc đa dạng.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US