Louis Vuitton Core Values 2024: Khi đối thủ truyền kỳ trở thành chiến hữu
Chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton có sự tham gia của hai tay vợt huyền thoại Roger Federer và Rafael Nadal.
Chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton có sự tham gia của hai tay vợt huyền thoại Roger Federer và Rafael Nadal.
Bộ sưu tập Cannage đã có mặt tại các cửa hàng Dior
Báo cáo báo gần đây cho biết Miu Miu là thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất, với dòng sản phẩm hợp tác cùng New Balance chiếm trọn trái tim người tiêu dùng.
Kiton hợp tác cùng Tập Đoàn Thái Tuấn khai trương cửa hàng đầu tiên tại Union Square Saigon, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.
Thương hiệu trang sức Paris lâu đời nhất thế giới - Chaumet đánh dấu màn ra mắt chính thức tại Việt Nam bằng sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Với việc khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Union Square, Tp. Hồ Chí Minh, Cartier cũng chính thức bắt đầu kỷ nguyên hoạt động độc lập tại thị trường Việt Nam.
Lady Dior House mở rộng cửa đón những vị khách đầu tiên tại Việt Nam đến chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật xoay quanh chiếc túi xách huyền thoại của Dior vào ngày 15/3 vừa qua.
Ngày 12/3, TUMI đã tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam tọa lạc tại Bưu Điện Thành Phố. Là một biểu tượng địa danh với ý nghĩa văn hóa và lịch sử tại Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng TUMI mới được xem là một điểm đến mới cho khách hàng của thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.
Cửa hàng mới của TUMI tại Bưu Điện Thành Phố với thiết kế màu vàng biểu tượng đặc trưng của Bưu Điện và các chi tiết kiến trúc cổ điển, đồng thời trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu.
Maison đã chọn tổ chức ba sự kiện kỷ niệm Trinity đồng nghĩa tôn vinh Cartier tại ba thành phố gồm New York, Luân Đôn và Paris.