“A Modern Fairytale” – Thông điệp tình yêu cổ tích hiện đại từ Maison De Bijoux
Chiến dịch "Modern Fairytale" kết hợp giữa phong cách quite luxury và vẻ đẹp của tình yêu cổ tích.
Chiến dịch "Modern Fairytale" kết hợp giữa phong cách quite luxury và vẻ đẹp của tình yêu cổ tích.
Ba thương hiệu trang sức cao cấp tuỳ biến đến từ ba quốc gia khác nhau nâng tầm sản phẩm bằng các giá trị bền vững.
Những thiết kế trang sức độc đáo kết hợp giữa kim cương quý giá với ống nhựa, hay gỗ đến từ các nhà mốt xa xỉ.
Dòng sản phẩm thứ hai của bộ sưu tập Metamorphosis lấy cảm hứng từ bốn mùa trong năm.
Mẫu vòng cổ 55.55 trong BST N05 tôn vinh hương nước hoa huyền thoại.
Nếu đặt những tạo tác mang thương hiệu Sicis vốn nổi tiếng trong lĩnh vực gạch men trang trí cao cấp ở Italy, có thể bạn sẽ nhận ra nét độc đáo khó lẫn.
Biểu tượng nhạc pop V (Kim Taehyung), thành viên nhóm nhạc thần tượng BTS, trở thành đại sứ Cartier lý tưởng để mang trên mình những tuyệt tác trang sức Panthère de Cartier.
Tên tuổi của nghệ nhân kim hoàn người Pháp gốc Việt Jean Đinh Văn gắn với những tạo tác độc đáo mang phong cách rất riêng.
Nhà mốt Ý gần trăm năm tuổi ghi dấu ấn bằng BST trang sức cao cấp đầu tiên trong lịch sử thương hiệu.
Vào ngày 9/6, sự kiện lễ kỷ niệm Serpenti 75 đã chính thức diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu Bulgari Việt Nam, bày tỏ tự hào và trân trọng dành cho Serpenti - biểu tượng bất diệt của dòng trang sức cao cấp toàn cầu.