Là thương hiệu thời trang phong cách thể thao nổi tiếng đến từ kinh đô thời trang thế giới do Réne Lacoste – một vận động viên tennis danh tiếng – sáng lập vào năm 1933, Lacoste đã mang đến trải nghiệm “Điêu khắc thủ công theo yêu cầu” như một món quà thú vị dành tặng cho các khách hàng của thương hiệu nhân Ngày phụ nữ Việt Nam năm nay.
Chương trình mang đến cho các vị khách cơ hội sắm những sản phẩm da thuộc cao cấp mang dấu ấn cá nhân rõ nét qua bàn tay tài hoa của bậc thầy Pascal Anger. Hai “vị khách” đặc biệt là người mẫu Quang Đại và nữ doanh nhân Helly Tống cũng đã sở hữu cho mình những chiếc túi và ví mang dấu ấn riêng của bản thân trong chương trình ngày 10.10 vừa qua.
Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Lacoste tiếp tục giới thiệu đến công chúng BST Thu – Đông 2019 mang phong cách Sport-chic mang tính quý tộc Pháp đặc trưng, kết hợp cùng những họa tiết kẻ tinh tế, thể hiện tinh thần phóng khoáng, hiện đại và trang nhã.
Nổi bật nhất trong số các thiết kế của BST này là Croco Crew – một tuyệt phẩm túi da thuộc cảm tác từ cổ điển, thể hiện chất retro phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Với sự hồi sinh rực rỡ của “cơn sốt” thời trang năm 2000 – Logomania, hình ảnh “chú cá sấu” cỡ đại tiếp tục được các nhà mốt Pháp biến tấu độc đáo và vô cùng bắt mắt.