Chính sự khan hiếm này đã khiến các khu căn hộ đô thị JW Marriott không chỉ là nơi để giới thượng lưu toàn cầu tận hưởng chuẩn sống 5 sao ngay trong lòng thành phố, mà còn là biểu tượng thể hiện vị thế chủ nhân khi sở hữu một tài sản trong “bộ sưu tập giới hạn” của một thương hiệu danh giá.
Điều gì làm nên sức hút của các căn hộ hàng hiệu JW Marriott?
Ra đời từ năm 1984 với cảm hứng từ tên và triết lý sống của nhà sáng lập John Willard “J.W.” Marriott, người đề cao sự cân bằng giữa đời sống vật chất và tinh thần, đồng thời tin rằng việc chăm sóc tốt bản thân giúp ông chăm sóc người khác tốt hơn, JW Marriott là thương hiệu khách sạn hạng sang thuộc sở hữu của Marriott International.
Kể từ thời điểm đó, bằng sự tận tâm, chu đáo và trực giác của đội ngũ phục vụ khách hàng, mỗi địa điểm mang thương hiệu này đều trở thành một thiên đường thu nhỏ, nơi mỗi vị khách tận hưởng sự bình yên và tĩnh tại, sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc – điều “xa xỉ” mà cuộc sống hiện đại đã lấy đi của con người.
Bất cứ ai đã từng được chăm sóc bởi đội ngũ JW Marriott đều hiểu rằng đó không đơn thuần là dịch vụ, mà là một nghệ thuật, một chuẩn mực không thể sao chép, khiến nhiều khách hàng thượng lưu khao khát có được trải nghiệm ấy không chỉ trong những chuyến nghỉ dưỡng, mà ngay trong không gian sống thường ngày của họ.
Những khu căn hộ riêng tư mang thương hiệu JW Marriott cũng từ đó mà ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với dịch vụ và tiện ích của một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Sự nhất quán trong trải nghiệm – dù ở khu nghỉ dưỡng hay căn hộ riêng tư, tại bất kỳ quốc gia nào – chính là điều khiến JW Marriott được ưa chuộng và săn đón bởi giới thượng lưu.

Họ tìm đến các căn hộ đô thị JW Marriott vì mong muốn được tận hưởng dịch vụ concierge 24/7 với đội ngũ được đào tạo theo chuẩn quốc tế, tiện ích sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, và những đặc quyền trên phạm vi toàn cầu từ thương hiệu này.
Hơn hết, họ muốn được tận hưởng cuộc sống thư thái mỗi ngày mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì, bởi từng chi tiết nhỏ đều đã được chăm sóc bởi đội ngũ JW Marriott – những người thực sự hiểu và quan tâm đến phong cách sống của từng vị chủ nhân căn hộ. Họ mong muốn sở hữu những trải nghiệm đã từng cảm nhận trong các chuyến đi công tác, du lịch lưu trú tại JW Marriott khắp nơi trên thế giới: sự quan tâm ấm áp, chân thành và sự cân bằng trong thân-tâm-trí.
Khu căn hộ đô thị đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương trong bộ sưu tập giới hạn JW Marriott Residences
Những khu căn hộ JW Marriott không chỉ là không gian sống đáng mơ ước mang đậm dấu ấn thương hiệu, mà còn tọa lạc tại các vị trí độc tôn, những điểm đến hàng đầu. Chính vì tiêu chí lựa chọn khắt khe mà tính đến nay, toàn thế giới mới chỉ có 9 dự án JW Marriott Residences và 5 trong số đó là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn phong cách sống JW Marriott ngay giữa lòng thành phố sôi động.
Trong ít nhất vài năm tới, chỉ có 3 cơ hội để sở hữu căn hộ cùng dịch vụ huyền thoại này tại trung tâm đô thị – khu căn hộ tại Tarabya (Istanbul), Al Marjan (UAE), và Grand Marina, Saigon (TP.HCM). Hai dự án khác hoặc đã bán hết, hoặc chưa hoàn thiện, khiến khu căn hộ JW Marriott càng trở nên khan hiếm, thực sự là “bộ sưu tập giới hạn” dành cho giới tinh hoa.

Đặc biệt, khu căn hộ Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này của JW Marriott tại khu vực đô thị Châu Á, Thái Bình Dương, mặc dù các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này đã xuất hiện từ lâu.
Do đó, việc sở hữu một căn hộ JW Marriott không chỉ đơn thuần là đầu tư vào một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống, mà còn là niềm kiêu hãnh khi trở thành chủ nhân của một tuyệt tác phiên bản giới hạn. Nguồn cung các căn hộ này không thể theo kịp tốc độ gia tăng của tầng lớp thượng lưu và không xuất hiện ở nhiều quốc gia.

Theo The Wealth Report 2024 của Knight Frank, những cá nhân sở hữu tài sản lớn (UHNWI và HNWI, từ 30 triệu USD trở lên) là những người luôn tìm kiếm các trải nghiệm và phong cách sống với chất lượng ngày càng cao hơn bên cạnh động lực đầu tư khi quyết định mua một bất động sản xứng tầm.
Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương – nơi tập trung hơn 761.000 cá nhân thuộc nhóm siêu giàu (theo báo cáo của Wealth-X, 2021) – nhu cầu sở hữu bất động sản mang giá trị khác biệt như căn hộ hàng hiệu đang tăng mạnh. Riêng tại Việt Nam, với 19.400 triệu phú USD (theo báo cáo của Henley & Partners, 2023 ) và dự kiến tăng thêm 30% từ nay đến 2028, có thể dự đoán nhu cầu sở hữu những tài sản mang tính biểu tượng và khác biệt sẽ ngày càng tăng cao.
Các căn hộ hàng hiệu JW Marriott là loại hình tài sản mà tầng lớp này luôn khao khát săn đón, bởi họ chính là những nhà sưu tầm đẳng cấp quốc tế thực thụ. Với họ, việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu đẳng cấp quốc tế không đơn thuần gắn với giá trị tài sản, mà còn thể hiện vị thế, gu thẩm mỹ cũng như sự am tường phong cách sống.
Vì những lý do đó, Grand Marina, Saigon là cơ hội hiếm có để giới thượng lưu Việt nói riêng và các nhà đầu tư khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu JW Marriott và mảnh đất vàng Ba Son hơn 200 năm lịch sử. Đó cũng là tuyên ngôn về tầm nhìn và bản lĩnh, đưa chủ nhân gia nhập cộng đồng tinh hoa toàn cầu.
Đội ngũ quản lý vận hành khu căn hộ JW Marriott tại Grand Marina, Saigon là những chuyên gia được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao, cam kết mang đến những tiện ích và dịch vụ làm nên tên tuổi của thương hiệu, đảm bảo rằng khu căn hộ không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và nhất quán cho những khách hàng tinh hoa vốn đã quen thuộc và yêu mến thương hiệu JW Marriott.