Với vai trò mới, Frédéric Arnault có nhiệm vụ quản lý ba thương hiệu Hublot, TAG Heuer và Zenith. Trước đó, ông là CEO của hãng đồng hồ TAG Heuer trong giai đoạn từ 2020 đến nay. Người sẽ thay thế vị trí của ông tại đây là Julien Tornare, CEO của Zenith trong suốt 6 năm qua. Trước đó, Julien từng có 17 năm gắn bó với Vacheron Constantin.
Tại Zenith, CEO mới sẽ là Benoit de Clerck, nhân vật từng có 2 thập kỷ gắn bới với Tập đoàn Richemont với những cương vị quan trọng tại IWC và Panerai. Theo thông tin từ tờ Financial Times of London, tổng doanh thu của ba thương hiệu TAG Heuer, Hublot và Zenith trong năm 2023 là 1,9 tỉ đô-la.

Frédéric khởi nghiệp tại Tập đoàn tư vấn McKinsey trước khi chuyển sang bộ phận nghiên cứu về Trí tuệ nhân tạo tại Facebook. Năm 2017, ông gia nhập TAG Heuer với vai trò Giám đốc mảng đồng hồ thông minh rồi bước lên cương vị CEO vào năm 2020. Dưới sự dẫn dắt của chàng CEO trẻ tuổi, TAG Heuer không ngần ngại làm mới các thiết kế kinh điển như Carrera hay Aquaracer. Ngoài ra, Frédéric còn mạnh dạn đưa kim cương được phát triển từ phòng thí nghiệm vào quá trình sản xuất đồng hồ.