Phiên bản có vinh dự mang trong mình mã số 1.000.000 là Carrera S dẫn động cầu sau sơn màu xanh lá cây. Trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít sản sinh công suất 420 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/giờ chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 307 km/giờ. Không chỉ sở hữu sức mạnh vượt trội so với chiếc 911 nguyên mẫu (hơn 128 mã lực), Carrera còn có những điểm nhấn về công nghệ cao như bộ điều khiển giảm xóc Porsche Active Suspension Management (PASM) và hệ thống thông tin giải trí Porsche (PCM) kèm theo.
Porsche 911 hiện đang là một trong những dòng xe thể thao phổ biến nhất trên thị trường, con số 32.365 chiếc thuộc tất cả các phiên bản được phân phối trên toàn cầu vào năm ngoái là minh chứng rõ nhất. Trải qua nhiều thế hệ, Porsche chưa từng đi ngược với khái niệm nguyên thủy hình thành nên 911. Thế nhưng, “chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến công nghệ, định hình và hoàn thiện mẫu xe thể thao này”, ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Porsche AG, cho biết.
Một trong những yếu tố đặc biệt đóng góp vào sự thành công của 911 là việc nhà máy sản xuất được đặt tại trụ sở chính ở Zuffenhausen (Đức) với dây chuyền sản xuất khép kín theo quy trình riêng của Porsche. Riêng chiếc Porsche 911 thứ 1 triệu sẽ không dùng để bán, thay vào đó sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Porsche sau một chuyến “lưu diễn” vòng quanh thế giới.