Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Nobu Danang: Từ “hiện tượng” thành “biểu tượng”

    Khởi nguồn ở “vùng đất hoàn hảo” Beverly Hills với một nhà hàng Nhật phóng khoáng, Nobu đã nhanh chóng chinh phục giới siêu giàu khắp năm châu, kiến tạo những không gian ẩm thực, khách sạn và bất động sản hàng hiệu phản chiếu chất sống thượng lưu.

    Từ một hiện tượng toàn cầu, Nobu đến Đà Nẵng và từng bước định hình bản sắc để trở thành biểu tượng của phong cách sống giữa lòng thành phố biển.

    Từ dấu ấn mỹ vị trở thành hiện tượng toàn cầu

    Nếu trải qua bữa tối thượng hạng tại Nobu, giữa hoàng hôn lộng gió ở Malibu, hay ánh đèn đêm mê hoặc ở Dubai,… bạn sẽ hiểu vì sao Nobu không đơn thuần là một nhà hàng. Nobu là cảm giác, là lối sống, là chuẩn mực thượng lưu. Sức truyền dẫn của ẩm thực đỉnh cao, sự quyến rũ của tinh thần Hollywood và triết lý phục vụ bằng “Kokoro – từ trái tim đến trái tim” đã giúp Nobu phát triển thần tốc trong hơn 30 năm.

    Ý tưởng đưa thương hiệu Nobu vang danh toàn thế giới không bắt đầu từ phòng họp cao cấp của một tập đoàn, mà ra đời từ khoảnh khắc đầy cảm hứng giữa nghệ thuật ẩm thực và hào quang điện ảnh. Nobu Matsuhisa – vị đầu bếp tài hoa với món Black Cod Miso trứ danh đã tạo nên thứ ngôn ngữ vị giác chinh phục minh tinh Hollywood – Robert De Niro. Cùng doanh nhân Meir Teper, những người bạn tri kỷ đồng điệu đã tạo nên “đế chế” Nobu – hiện tượng ẩm thực, nghỉ dưỡng và bất động sản thượng lưu.

    Nobu Matsuhisa – nghệ sĩ vị giác đã nâng tầm Nobu thành thương hiệu toàn cầu với sức hút mê hoặc.

    Mê đắm mỹ vị tại các nhà hàng Nobu, những vị khách tinh hoa bắt đầu tìm kiếm cảm giác gắn kết với Nobu không chỉ trong 2 giờ đồng hồ của một bữa ăn. Mong muốn của các tín đồ trung thành thôi thúc thương hiệu Nobu chuyển mình. Năm 2009, dưới sự khởi xướng của Robert De Niro, Nobu Hospitality ra đời, mở đường cho việc đưa tinh thần của Nobu vào không gian lưu trú xa xỉ. Đến năm 2013, thương hiệu đặt dấu ấn đầu tiên với Nobu Hotel Caesars Palace ở Las Vegas. Chỉ một năm sau, các dự án tại Riyadh và Manila tiếp tục nối tiếp tầm nhìn quốc tế.

    Giờ đây, Nobu là một “hiện tượng toàn cầu” với hệ sinh thái 81 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 toà căn hộ khắp các châu lục. Nobu có đến hơn 4 triệu “Nobu Enthusiasts – Tín đồ Nobu” bao gồm các siêu sao, chính khách và tỷ phú. Báo giới không tiếc lời ca ngợi Nobu là “cách Nhật Bản trở nên gợi cảm hơn với thế giới”.

    Nobu đã hoàn toàn bước qua ranh giới “ngoại đạo” trong ngành khách sạn (non-hotelier) để trở thành một “hotelier” thực thụ, khẳng định vị thế mới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu. Là đại diện của bất động sản hàng hiệu thế hệ mới, Nobu kết hợp phong thái “non-hotelier” – phóng khoáng, sáng tạo với tinh thần “hotelier” chuẩn mực, chỉn chu và tôn vinh dịch vụ như một nghi thức trang trọng.

    Nobu Danang – biểu tượng mới của kiến trúc và phong cách sống

     “Phủ sóng” toàn cầu, nhưng Nobu không mở rộng ồ ạt mà tuyệt đối kén chọn. Nobu chỉ xuất hiện ở những thành phố quyến rũ bậc nhất, những tọa độ sở hữu cảnh quan độc đáo, nơi có hệ sinh thái du lịch chuẩn quốc tế và cộng đồng thượng lưu sẵn sàng “giao hòa cùng cái đẹp tuyệt mỹ” như Toronto, Malibu, Abu Dhabi, … và Đà Nẵng – thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam.

    Màn bắt tay giữa Nobu Hospitality và bất động sản Bản Việt (VCRE) – nhà phát triển bất động sản boutique danh tiếng ở Việt Nam – chính là cuộc hạnh ngộ giữa hai tên tuổi đồng điệu. Một là chuyên gia kiến tạo nên chuẩn mực sống thượng lưu, và một là nhà phát triển dự án am tường thị trường bản địa với tầm nhìn chiến lược quốc tế và tâm huyết theo đuổi những giá trị văn hoá. Từ những khát vọng kiến tạo ấy, Nobu Danang đã hình thành và trở thành tòa nhà biểu tượng của “nàng thơ” Đà Nẵng.

    Tính biểu tượng đó được thể hiện ở vị trí “độc tôn” khi Nobu Danang tọa lạc tại giao lộ tỷ đô Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt ngay ven bãi biển Mỹ Khê lọt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nobu Danang nằm đối diện Trung tâm Tài chính khu vực vốn đang được triển khai – nơi đón dòng đầu tư, tài chính và thương mại quốc tế. Là tòa nhà cao nhất thành phố với chiều cao 186m và phong cách kiến trúc độc đáo, Nobu Danang dễ dàng trở thành biểu tượng nhận diện và định danh đô thị trong chu kỳ mới.

    Sky bar tại Nobu Danang mang lại tầm nhìn độc nhất vô nhị, ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của biển trời.

    Với Nobu Danang, lựa chọn của giới thượng lưu không dừng ở tên tuổi Robert De Niro hay huyền thoại Nobu Matsuhisa, mà còn bởi khả năng định hình phong cách sống tinh tuyển. Tòa tháp biểu tượng đáp ứng ba tiêu chuẩn khắt khe của một tài sản di sản: địa thế, thiết kế duy mỹ và tiện ích cá nhân hóa đến mê hoặc.

    Đó là 8 Sky Villas với hồ bơi vô cực nước ấm, lơ lửng như suối nhiệt đới giữa tầng mây. Là Sky‑bar tầng thượng mở ra trải nghiệm thu trọn vẻ đẹp biển trời vào trong tầm mắt, từ những con sóng ánh bạc Mỹ Khê, thảm xanh Sơn Trà cho đến Cầu Rồng như dải lụa vàng vắt ngang sông Hàn lấp lánh. Và không thể thiếu sức hút từ nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới, nơi chuẩn mực ẩm thực đỉnh cao hòa quyện cùng không gian ngoạn mục, mang đến hành trình trải nghiệm đa giác quan hiếm có.

    Sau cùng là tính khan hiếm có chủ ý, chỉ 264 căn hộ hàng hiệu, số lượng ít hơn rất nhiều dự án cùng phân khúc, cùng quy mô. “Phiên bản giới hạn” Nobu Danang củng cố 3 lớp giá trị: nâng hệ số riêng tư, nâng công suất vận hành dịch vụ chuẩn Nobu toàn cầu và tạo biên lợi nhuận dài hạn nhờ sự khan hiếm. Chính sự giao thoa độc bản ấy đã nâng tầm Nobu Danang thành tuyên ngôn sống hiếm hoi của giới thượng lưu, một chuẩn mực mới về nghệ thuật tận hưởng cuộc sống khó có thể sao chép, ngay cả trong thế giới bất động sản hàng hiệu toàn cầu.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US