Việc nâng cấp địa điểm mang tính lịch sử này là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của Saint Laurent nhằm nâng cao trải nghiệm và tinh thần thanh lịch đỉnh cao của thương hiệu. Theo đó, nhà mốt đã khai trương hiệu sách Babylone tại Quận 7, Paris năm 2024, kế đó là việc ra mắt nhà hàng Sushi Park cùng với nhiều dự án thú vị khác trong năm 2025.

Với Sushi Park, đây cũng chính là nhà hàng cố định đầu tiên bên ngoài Los Angeles do bếp trưởng Peter Park cầm trịch. Nơi đây phục vụ thực đơn trưa, tối và omakase mang phong cách Nhật kiểu Mỹ đầy sáng tạo theo mùa của Peter Park, một đầu bếp nổi tiếng trong giới celeb khi nhà hàng của ông là nơi lui tới thường xuyên của dàn sao hạng A, bao gồm cả Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của YSL và với mức giá đắt đỏ trung bình từ 400 USD/người.
Trong khung gian tĩnh lặng đậm chất thiền, Sushi Park Paris được tô điểm bởi những chiếc đèn lồng và nến mang ánh sáng dịu nhẹ. Các vị khách đến với nhà hàng thời trang đậm chất Nhật này sẽ được trải nghiệm thực đơn nếm thử gồm những món sushi cao cấp phối cùng rượu vang, sake và cocktail tinh tuyển hướng ra căn bếp mở mang đầy tính trình diễn của đội ngũ bếp.
Kể từ năm 2006, Peter Park đã mang nghệ thuật omakase tối giản và sự tôn vinh đối với các nguyên liệu theo mùa lên tầm toàn cầu. Năm 2022 cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nhà mốt gần 70 năm tuổi và vị đầu bếp gốc Hàn kín tiếng này khi ông phục vụ những món ăn đẳng cấp nhất của mình đến với các vị khách có mặt tại sự kiện pop-up 2 ngày của Saint Laurent trong thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang Paris
Sushi Park Paris mở cửa từ thứ Ba đến thứ Bảy hàng tuần tại địa chỉ số 8 Rue du 29 Juillet, Quận 1, Paris.