The Art of Shaving – một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới dành cho nam giới – vừa hợp tác với hãng phim 20th CenturyFox và MARV Films để cho ra mắt bộ sưu tập dụng cụ cạo râu Kingsman: The Golden Circle Bourbon Shave. Các sản phẩm và dụng cụ cạo râu gắn biểu tượng Kingsman lấy cảm hứng từ bộ phim được đánh giá cao của đạo diễn Matthew Vaughn, “Kingsman: The Golden Circle”, phát hành vào ngày 2/9/2017. Bên cạnh đó, The Art of Shaving cũng giới thiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nam giới The Kingsman Experience tại các Barber Spas của hãng, bao gồm chăm sóc da cơ bản, dịch vụ cạo râu Royal Shave và dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu.
Mùi hương trong bộ sưu tập mang tên Bourbon Amber lạ lẫm, là một sự tổng hòa giữa các nốt hương gỗ rất nồng nàn và nốt giữa ấm áp mùi vanilla. Bộ sưu tập gồm có Dầu trước khi cạo (32 USD) có công thức pha trộn giữa các thành phần thực vật và tinh dầu thích hợp cho tất cả các loại râu, Kem cạo râu (32 USD) giúp tăng độ mềm cho râu và Dầu sau khi cạo (55 USD) cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi cạo. Kingsman: The Golden Circle Bourbon Shave chỉ có số lượng giới hạn và sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ của The Art of Shaving ở Mỹ, Nga và Trung Đông.
Mùi hương trong bộ sưu tập mang tên Bourbon Amber lạ lẫm, là một sự tổng hòa giữa các nốt hương gỗ rất nồng nàn và nốt giữa ấm áp mùi vanilla. Bộ sưu tập gồm có Dầu trước khi cạo (32 USD) có công thức pha trộn giữa các thành phần thực vật và tinh dầu thích hợp cho tất cả các loại râu, Kem cạo râu (32 USD) giúp tăng độ mềm cho râu và Dầu sau khi cạo (55 USD) cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi cạo. Kingsman: The Golden Circle Bourbon Shave chỉ có số lượng giới hạn và sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ của The Art of Shaving ở Mỹ, Nga và Trung Đông.