Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Netflix “lấn sân” lĩnh vực ẩm thực

    “Gã khổng lồ” dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix vừa khai trương nhà hàng pop-up tại Los Angeles, Mỹ, đánh dấu lần đầu tiên Netflix bước chân vào ngành F&B.

    Nhà hàng pop-up có tên gọi “Netflix Bites” với concept “from screen to table” (tạm dịch “từ màn ảnh đến bàn ăn”) phục vụ các món ăn sáng tạo bởi các đầu bếp từng xuất hiện trên các series về ẩm thực và nấu ăn trên Netflix như Chef’s Table, Iron Chef, Is It Cake và Drink Masters, theo CNN. 

    Bên cạnh đó, đầu bếp sao Michelin như Dominque Crenn và Curtis Stone cũng sẽ tham gia quá trình sáng tạo ẩm thực tại Netflix Bites. 

    Mặt tiền nhà hàng Netflix Bites. 

    Nhà hàng mở cửa từ 17g đến 22g mỗi ngày bắt đầu từ 30/6. Đặc biệt, thực đơn brunch vào cuối tuần phục vụ từ 10g đến 14g. 

    Đây không phải lần đầu tiên Netflix áp dụng chiến lược ăn theo phim ảnh. Giữa năm 2021, nhà phát hành phim trực tuyến này đã khai trương trang thương mại điện tử Netflix.shop với các mặt hàng thời trang và phụ kiện như mũ, vòng cổ, áo hoodie gắn với phim hoặc chương trình trên Netflix. 

     

    Netflix cũng từng kết hợp với Halston, một thương hiệu cao cấp của Mỹ, để ra mắt bộ sưu tập áo choàng gồm 10 chiếc có giá từ 995 USD đến 1.595 USD.

    Doanh thu của Netflix trong quý 1 năm nay vượt xa kỳ vọng của giới đầu tư, tuy nhiên, mức tăng trưởng mục tiêu mà công ty này đặt ra cho quý 2 lại thấp hơn mong đợi. Với quý kinh doanh từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, Netflix đặt ra mục tiêu doanh thu là 8,242 tỷ USD và EPS là 2,86 USD – thấp hơn nhiều so với mức kỳ vọng 8,476 tỷ USD và 3,05 USD của các chuyên gia phố Wall.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US