Thương hiệu xa xỉ điều chỉnh giá để tăng sức hút
Các thương hiệu xa xỉ đang tập trung vào nhóm khách hàng “aspirational wealth” nhằm tăng trưởng doanh thu trong năm 2025.
Các thương hiệu xa xỉ đang tập trung vào nhóm khách hàng “aspirational wealth” nhằm tăng trưởng doanh thu trong năm 2025.
Tài sản của những người giàu nhất thế giới đã bốc hơi 108 tỷ USD ra sao sau màn chào sân của start up đến từ Hàng Châu, Trung Quốc?
Thất bại của những ông chủ giàu có nhưng thiếu kinh nghiệm điều hành khách sạn.
Những nhân sự cấp cao trong lứa tuổi lục tuần đang viết lại quy tắc nghỉ hưu.
Thị trường bất động sản hàng hiệu ở Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ.
Nước Mỹ đang chứng kiến sự bùng nổ của các CLB thành viên tư nhân.
Hơn 80% tổng tài sản của Selena Gomez đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty.
Quà tặng cho khách VIP hay các KOLs đã tạo nên cơn sốt trên thị trường thứ cấp, khiến vấn nạn hàng giả càng có dịp lộng hành.
Sau nhiều thập kỷ tranh cãi ở châu Âu về Gucci, Hedi Slimane và những thương hiệu rượu champagne ngon nức tiếng, Bernard Arnault và François-Henri Pinault đã trở thành những người cùng chiến tuyến khi cùng nhau chinh phục một lãnh địa mới - kinh đô điện ảnh Hollywood.
Với những triệu phú và tỷ phú, rõ ràng tiền có thể mua được hạnh phúc cho họ.