Nhân sự kiện lần này, nhà phân phối S & S cũng giới thiệu tới công chúng một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc quyền với tựa đề “Lamborghini: Boundless Ingenuity, Timeless Legacy” lấy cảm hứng từ hành trình 60 năm phát triển của thương hiệu. Các nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đồ họa chuyển động 3D sống động tái hiện những cột mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu cũng như sự kiện khai trương showroom tại Tp. Hồ Chí Minh.
Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, âm thanh và màu sắc sẽ mang đến cho những vị khách trải nghiệm 360 độ về thương hiệu. Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini. Bên cạnh đó, các thiết kế thời trang Collezione và Accessori Originali cũng giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm mang đậm phong cách sống.

Trong dịp ra mắt showroom, thương hiệu xe Ý cũng giới thiệu chiếc Lamborghini Urus Performante với tông màu đen vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu hiệu năng tuyệt vời, siêu SUV của Lamborghini còn gây ấn tượng bởi thiết kế khỏe khoắn, thời thượng với các chế độ lái linh hoạt phù hợp với nhiều loại địa hình.