Đến New York vào cuối thập niên 1990 khi Hàn Quốc chưa có nhiều thông tin cập nhật thời trang so với thời điểm hiện tại, Dong Jun Kang – nhà thiết kế từng theo học tại Pason’s School of Design – đã hiểu được tầm quan trọng của những yếu tố thực tiễn và tối giản trong thiết kế thời trang. Thay vì cho rằng D.Gnak đặc sắc hay ấn tượng hơn các thương hiệu khác, nhà thiết kế chỉ nghĩ rằng thương hiệu của mình khác biệt bởi do chính anh tạo ra.

“Samsara” là ý tưởng chủ đạo đằng sau thương hiệu D.Gnak. Trong tiếng Hàn, Samsara có nghĩa là chu kỳ luân hồi của sinh và tử – một chủ đề xuất hiện xuyên suốt các bộ sưu tập mỗi mùa của nhà thiết kế dưới hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Trong bộ sưu tập thời trang mùa Xuân-Hè 2017 tại Tuần lễ thời trang Seoul, một lần nữa, khái niệm sinh, tử và sự hồi sinh này lại tràn ngập trong tâm trí của nhà thiết kế, với những dòng chữ “Birth, Death, Rebirth” được in táo bạo trên chiếc áo thun màu cam xuất hiện trên sàn catwalk.
Bộ sưu tập là sự kết hợp kỹ thuật cắt may tiên phong với kiểu dáng truyền thống của Hàn Quốc. Được biết đến với gam màu tương phản trắng và đen, những đường cắt mới lạ, những lớp phủ táo bạo khoe vẻ đẹp hình thể, Dong Jun Kang một lần nữa khẳng định các nguyên tắc thiết kế đậm dấu ấn cá nhân qua những sáng tạo “cực chất” cho mùa mới.