Chế tác trang sức là một quy trình khó nhọc, đòi hỏi sự tập trung và tỉ mỉ đến từng chi tiết, và chính những điều này đã góp phần tạo nên danh tiếng của Bulgari. Sau nhiều năm mài dũa kỹ năng cho hoạt động kinh doanh của gia đình, Giovanni Bulgari đã quyết định áp dụng chính kiến thức đó vào lĩnh vực sản xuất rượu vang khi ông mua lại khu điền trang Podernuovo ở Palazzone (hay còn gọi là Podernuovo a Palazzone) vào năm 2004. Tọa lạc ở phía nam Tuscany, xưởng rượu này chủ yếu sử dụng các giống nho như sangiovese (giống nho chính), montepulciano, cabernet franc, cabernet sauvignon, và merlot grapes.
Vào năm 2009, Podernuovo a Palazzone ra mắt ba dòng vang đỏ chính vụ đầu tiên, bao gồm Sotirio, Argirio và Therra. “Việc chọn tên nhãn rượu không hề đơn giản bởi vì tên gọi đó cần phải có ý nghĩa và có khả năng gợi mở. Do đó, chúng tôi quyết định gọi chúng là ‘Sotirio’ theo tên ông cụ – người sáng lập ra doanh nghiệp gia đình chúng tôi, ‘Argirio’ theo loại đất sét có màu xanh và ánh bạc đặc biệt, và ‘Therra’ cho niềm đam mê và tình yêu đối với vùng đất để chúng tôi hiện thực hóa dự án này,” Giovanni Bulgari chia sẻ.
Các tín đồ của Bulgari sẽ khó tìm thấy logo của thương hiệu này trên thân chai rượu. Nếu có, đó cũng chỉ là một cỡ chữ rất nhỏ. Đây không chỉ đơn thuần là một công việc kinh doanh, Giovanni muốn tạo ra những chai vang có chất lượng thật sự, không phải dựa vào ánh hào quang mà Bulgari đã có được trên thị trường xa xỉ.