Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Khi các thương hiệu thời trang “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất rượu vang

    Ferragamo
    Chính Ferragamo là đại diện tiêu biểu cho phong trào hợp tác thú vị giữa hai văn hóa này. Sở hữu Il Borro – một ngôi làng nhỏ ở Upper Valderno của Tuscany từ năm 1992, Ferrucci Ferragamo thích nói về thương vụ thu mua của mình như “một hành động tiêu biểu cho niềm tin không dứt”. Đem lòng yêu mến điền trang này ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ferragamo tiến hành khôi phục, trùng tu lại công trình cổ xưa này, nơi đã chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử và cả những đau thương của cuộc Thế chiến II. Ông đã xây dựng nên Borgo, khu villa và một số phòng nghỉ quanh điền trang để biến chúng thành điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng.
    Ferragamo là đại diện tiêu biểu cho phong trào hợp tác thú vị giữa thời trang và rượu vang

    Ferragamo bắt đầu khôi phục những vườn nho đầu tiên của IL Borro vào năm 1993 và ngày nay, quy trình sản xuất vang nơi nay là một phần có ý nghĩa rất quan trọng trong các hoạt động liên quan đến những thương hiệu vang danh tiếng khắp thế giới. Những quả nho thuộc các giống nho gồm Merlot, Syrah, Petit Verdot, Cabernet Sauvignon, Sangiovese và Chardonnay đều được thu hoạch bằng tay và được lựa chọn cẩn thận từ diện tích 45 héc-ta, và sau đó được chuyển vào các thùng thép và gỗ rồi để lên men.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US