Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Khi các thương hiệu thời trang “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất rượu vang

    Tod’s
    Tính bền vững môi trường là một trong những nguyên tắc nền tảng cơ bản nhất trong ngành sản xuất vang. Piani Rossi – vườn nho thuộc sở hữu của Stefano Sincini, Tổng giám đốc của thương hiệu Tod’s – là nơi cho ra đời những dòng vang chính vụ chứa đựng trọn vẹn phong cách của chủ nhân cũng như giá trị tinh thần của vùng đất Tuscany. Trang trại này là nơi khởi đầu cho những chai vang Rosso SLUS và Red Pianirossi – hai nhãn hiệu với phong cách tối giản trắng và đen cùng chấm đỏ tươi ở giữa.
    Ông chủ của Tod’s yêu vang không chỉ vì hương vị, mà còn vì ký ức chứa đựng bên trong

    Những ký ức về rượu vang của vị tổng giám đốc năng động này bắt đầu từ năm 17 tuổi khi ông tham dự lễ hội vang tại quê nhà. Stefano cho biết ông yêu vang không chỉ bởi hương vị, mà còn bởi những ký ức chứa đựng bên trong nó. Khi được hỏi muốn tìm kiếm điều gì nhất ở rượu vang, Stefano trả lời, “Có nhiều loại vang được sản xuất tốt, nhưng ít sản phẩm chứa đựng linh hồn. Đối với cá nhân tôi, đó chính là yếu tố quan trọng nhất. Dù rất yêu vang nhưng tôi không thích uống những loại vang không có linh hồn.”

    RELATED STORIES

    FOLLOW US