Bộ sưu tập là minh chứng cho mối quan hệ thân thiết và bền vững giữa Hublot cùng nhà sản xuất xì gà trăm tuổi Arturo Fuente. Mối giao hảo của hai thương hiệu này bắt đầu từ năm 2012, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập quỹ từ thiện Fuente, xuất phát từ việc chia sẻ nhiều giá trị chung, từ quá trình chọn lựa chất liệu cho đến sản xuất, tất cả đều tìm kiếm sự hoàn hảo.
Classic Fusion Fuente Limited Edition tại Việt Nam gồm 3 phiên bản sử dụng chất liệu khác nhau, gồm Bronze, Titanium và King Gold. Điểm nhấn trong thiết kế của những chiếc đồng hồ này đến từ hình ảnh chiếc lá làm xì gà được chạm khắc cách điệu trên phần vỏ và vòng bezel. Tương đồng về mặt thiết kế và hình ảnh nhưng mỗi phiên bản lại toát lên sắc màu và cá tính riêng.
Hublot Classic Fusion Bronze là sự kết hợp giữa màu xanh lá trên mặt số và phần vỏ bằng đồng, các vị trí giờ được đánh bóng bởi vàng 18K. Phiên bản thứ hai mang tên Classic Fusion Titanium sở hữu mặt số màu xanh dương lịch lãm đi cùng chất liệu Titanium ở thân vỏ.
Cuối cùng, Classic Fusion King Gold Fluente đặc biệt thu hút với mặt số là sự pha trộn giữa màu đỏ burgundy và vị trí hiển thị giờ bằng vàng đỏ 18K, với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới. King Gold là loại vàng đặc biệt được chế tác từ platinum và copper để tăng sắc đỏ trầm ấm hơn so với loại vàng hồng thông thường.
Ba phiên bản giới hạn Hublot Classic Fusion Fuente đều được trang bị máy Automatic Caliber Hublot HUB1112 năng lượng dự trữ 42 giờ. Dây đeo của cả phiên bản đều sử dụng chất liệu cao su đặc trưng của Hublot, mang đến cảm giác thoải mái cho người đeo với phần mặt ngoài được đắp một lớp da cá sấu cùng tông màu với mỗi phiên bản.

CEO của Hublot, ngài Ricardo Guadalupe cũng cho biết: “Hublot tôn trọng truyền thống chế tác đồng hồ từ hàng trăm năm trước nhưng chúng tôi không ngừng nghiên cứu những công nghệ mới thay vì chỉ lặp lại quá khứ. Đông Nam Á có sự đa dạng về văn hóa, người dân cởi mở và hứng thú với những phát minh mới, những chất liệu tiên tiến như ceramic hay carbon. Việt Nam cũng vậy, là một thị trường trẻ và sôi động. Nền kinh tế đang phát triển nhanh và người dân yêu thích đồng hồ. Họ tin rằng những chiếc đồng hồ có thể phản ánh phần nào con người. Tôi hy vọng Hublot sẽ được đón nhận tại Việt Nam trong thời gian tới”.