Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    Giày thửa Pakerson – Tôn vinh những giá trị truyền thống

    Câu chuyện Pakerson bắt đầu từ truyền thống của một gia đình. Suốt năm thế hệ nối tiếp, gia đình Brotini đã tạo ra những mẫu giày thủ công tinh tế. Thành viên đầu tiên Giulio – hậu duệ của một gia đình nghệ nhân chuyên cung cấp giày cho Đại công tước xứ Tuscany – là người đã thành lập cửa hiệu đóng giày tại Cerreto Guidi, Florence vào năm 1923. Đây cũng chính là nơi bắt đầu một truyền thống được kế thừa từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vào năm 1946, Luciano – con trai của Giulio – đã biến xưởng giày này thành một nhà máy và chính thức sử dụng tên thương hiệu Pakerson vào năm 1958. Dự án của Luciano Brotini đã được tiếp nối bởi các con của ông là Andrea và Antonio – những người luôn nắm giữ vị trí quan trọng trong các hiệp hội giày da Ý và châu Âu suốt nhiều năm liền.
    Gia đình Brotini đã tạo ra những mẫu giày thủ công tinh tế suốt năm thế hệ

    Đối với Pakerson, khả năng bắt kịp sự thay đổi của thời gian trong khi vẫn duy trì và tôn vinh các truyền thống lâu đời chính là yếu tố làm nên thành công của thương hiệu này. Nhưng yếu tố mấu chốt ẩn đằng sau thành công ấy vẫn là con người, những người luôn nỗ lực không ngừng để duy trì các giá trị và đặc điểm nhận biết riêng của thương hiệu Pakerson.

    Hàng thửa của Pakeson được xem là tuyệt phẩm thủ công

    Thứ văn hóa tạo nên giá trị của Pakerson không chỉ đơn thuần mang tính biểu tượng, mà còn nhấn mạnh từng khía cạnh về khả năng cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường thế giới. Triết lý của thương hiệu được thể hiện ở dịch vụ Pakerson Tailor Made – thửa giày theo số đo với những đặc tính khác biệt mang phong cách “Made in Italy”. Đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tay nghề thủ công và công nghệ, giá trị thẩm mỹ và chức năng sử dụng tiện lợi. Hàng thửa của Pakeson được xem là tuyệt phẩm thủ công, được thực hiện bằng tay nghề khéo léo của những nghệ nhân với hơn 50 năm gắn bó trong nghề.
    Theo thời gian, những giá trị xưa cũ thường dễ bị lãng quên, nhường chỗ cho cái mới để bắt kịp với xu hướng của xã hội hiện đại. Nhưng đối với Pakerson, truyền thống ấy vẫn được gìn giữ và phát triển qua bao thế hệ bởi những con người đầy nhiệt huyết và lòng đam mê.

    Sự khác biệt của Pakerson đến từ sự mềm mại, nhẹ nhàng và linh hoạt ở mỗi bước chân

    Mới đây, Pakerson đã nghiên cứu và hoàn thiện hệ thống máy móc để đơn giản hóa việc lấy số đo khách hàng bằng công nghệ 3D tại tất cả các cửa hiệu toàn cầu. Các số đo sẽ được chuyển bằng hệ thống điện tử đến bộ phận làm phom – ra dưỡng của Pakerson tại nhà máy ở Ý, nơi sẽ tạo ra phom riêng cho từng số đo cụ thể của khách hàng. Tất cả các công đoạn, từ lúc đặt hàng cho đến thành phẩm cuối cùng, sẽ được hoàn tất trong vòng bốn tuần.
    Xây dựng văn hóa thương hiệu – được xem như biểu hiện cao nhất của ars sutoria Ý – đã đưa Pakerson lên vị trí dẫn đầu trên thị trường cao cấp quốc tế. Pakerson đã thể hiện được tài nghệ xuất chúng khi tạo ra một trải nghiệm chạm đến những mong muốn thầm kín nhất của nhóm khách hàng cao cấp. Khách hàng có thể cảm nhận ngay tức thì chất lượng của từng sản phẩm Pakerson bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và linh hoạt ở mỗi bước chân.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US