Robbreport Viet Nam
Robbreport Viet Nam

    David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ Tudor

    Cựu danh thủ David Beckham vừa trở thành gương mặt đại diện chính thức cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tudor. 
    Chiến dịch “Born to Dare” (tạm dịch: Sinh ra để thách thức) chính là cách để Tudor kể lại câu chuyện về lịch sử thương hiệu và thể hiện giá trị cốt lõi của hãng. Trong câu chuyện đó, chúng ta sẽ bắt gặp các mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng như Black Bay Chronograph, Black Bay 41 hay Black Bay Steel cùng các nhân vật phi thường thuộc nhiều lĩnh  vực trong hành trình khai phá những điều không tưởng.
    Có nhiều điểm tương đồng giữa David Beckham và Tudor

    Tâm điểm của chiến dịch năm nay là chiếc Heritage Black Bay S&G trên cổ tay David Beckham. Đây là phiên bản mới nhất của dòng Black Bay – dòng đồng hồ có lịch sử lâu đời và được yêu thích bậc nhất của Tudor. Phần thân vỏ được làm từ đồng nhôm mạ vàng cao cấp nhằm đảm bảo độ bền trong những điều kiện khắc nhất như dưới biển.
    Tinh thần thách thức và tư tưởng táo bạo trong mọi hoàn cảnh được xem là tuyên ngôn chính xuyên suốt chiến dịch được các đại sứ thương hiệu thể hiện thông qua những thành tựu cá nhân và lối sống của họ. Hình ảnh của Hans Wilsdorf, người sáng lập Tudor, cũng xuất hiện khẳng định khao khát sáng tạo những mẫu đồng hồ có khả năng đồng hành cùng chủ nhân vượt qua mọi điều kiện khó khăn nhất.

    Chiếc Heritage Black Bay S&G vừa mới ra mắt tại Baselworld 2017

    Hình tượng David Beckham hoàn toàn phù hợp với ý nghĩa của “Born to Dare”. Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực thể thao, cầu thủ huyền thoại người Anh còn xây dựng nên một phong cách cá nhân đáng ngưỡng mộ trên toàn cầu. Tudor cũng giống như David Beckham, sẵn sàng thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh, từ phong cách sang trọng cho những buổi tiệc đêm cho đến khả năng linh hoạt và bền bỉ cho những hoạt động mạnh mẽ.

    RELATED STORIES

    FOLLOW US