Được thiết kế để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, dòng sản phẩm mới này sử dụng các vật liệu tiên tiến nhằm giảm trọng lượng mà không làm giảm độ bền hay hiệu suất sử dụng.
Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng hơn, TUMI đã cải tiến các chi tiết như cấu trúc Tegris® bền vững và tay cầm bằng magiê có thể thu gọn, tạo nên một sản phẩm vừa chắc chắn lại vừa dễ dàng sử dụng. Bộ sưu tập này bao gồm nhiều lựa chọn về kích cỡ và màu sắc, trong đó có các màu sắc mới như Hổ phách và Coban, cùng với các màu chủ đạo như Hồng phấn, Xám titan và Đen than chì.

Trong chiến dịch toàn cầu để giới thiệu bộ sưu tập mới, TUMI đã chọn Xenia Adonts, một doanh nhân thời trang và nhà sáng tạo nổi tiếng người Đức, làm đại diện. Xenia sẽ xuất hiện trong chương đầu của chiến dịch, trong khi Lando Norris, đại sứ toàn cầu của thương hiệu, sẽ tiếp tục trong chương tiếp theo vào cuối mùa xuân này. Chiến dịch được đạo diễn bởi Keane Pearce Shaw và chụp ảnh bởi Emma Summerton, mang đến những hình ảnh sống động về trải nghiệm nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm 19 Degree Lite tại thành phố Mexico.
Theo Giám đốc sáng tạo Victor Sanz, 19 Degree Lite được phát triển dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng TUMI, mang đến sự tiện lợi tối đa mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Bộ sưu tập có giá từ 795USD đến 995USD và hiện đang được bán tại các cửa hàng TUMI trên toàn cầu cũng như trên trang web TUMI.com.